Đại hội Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2025
     Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2023, Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2025. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Uỷ viên Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Phạm Tuấn Anh – Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí đại biểu đại diện cho các chi đoàn cơ sở các đơn vị, và toàn thể đoàn viên chi đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công.
anh tin bai
Đại hội Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2028

 

    Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn lâm thời và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 - 2025 trình trước Đại hội.

anh tin bai
Đồng chí Đoàn Nhật Thành trình bày báo cáo kết quả hoạt động Chi đoàn lâm thời, phương hướng, nhiệm vụ khóa I

 

    Trong thời gian vừa qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi bộ,  BCH Đoàn Sở LĐTBXH cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể BCH, sự đồng lòng, đồng sức của toàn thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn, chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ các chi đoàn bạn, tích cực đổi mới và nâng cao hiệu quả họat động của chi đoàn. Đoàn viên, thanh niên chi đoàn luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; luôn giữ vững và phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước; có năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có ý thức tổ chức kỷ luật, có trình độ văn hoá, khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào học tập và lao động; sẵn sàng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, luôn đi đầu trong các phong trào đặc biệt là phong trào sáng tạo của tuổi trẻ, giữ vững danh hiệu là lực lượng tiên phong, lực lượng hậu bị tin cậy của Đảng.

    Báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của Chi đoàn lâm thời để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2025, với mục tiêu cụ thể: Xây dựng lớp đoàn viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức tốt, có sức khoẻ và trình độ chuyên môn, lý luận, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tự trọng, tự tin, tác phong làm việc chuyên nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực tham mưu với cấp uỷ, Ban giám đốc xây dựng và chăm lo tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, xây dựng và tạo môi trường lành mạnh, điều kiện thuận lợi để đoàn viên được phát triển, học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh.

    Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến tham luận cho Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn lâm thời và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 – 2025 của Chi đoàn Trung tâm.

anh tin bai


anh tin bai
Đoàn viên Chi đoàn phát biểu tham luận

 

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm và đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Uỷ viên Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Trung tâm trong thời gian vừa qua. Đồng thời, các đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ đoàn viên Trung tâm dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trên tất cả các mặt hoạt động. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2023– 2025, các đồng chí nhấn mạnh: trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được; luôn chủ động, mạnh dạn phát biểu đề xuất trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong mọi hoạt động đoàn, sinh hoạt chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của đoàn gắn liền với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, cần phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; thực hiện nghiêm túc nói đi đôi với làm; luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo, tận tụy, thái độ hòa nhã trong công việc... Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp Ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng Uỷ viên Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu chỉ đạo

 

    Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 03 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, những người có năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết và trách nhiệm để lãnh đạo công tác đoàn nhiệm kỳ mới: đồng chí Đoàn Nhật Thành, đồng chí Phan Quỳnh Hương, đồng chí Sòi Hà Hùng.

    Đồng chí Đoàn Nhật Thành được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Phan Quỳnh Hương giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai
Đoàn viên Chi đoàn tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công nhiệm kỳ 2023-2025

 

    Đại diện Ban Chấp hành Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công nhiệm kỳ 2023-2025, đồng chí Đoàn Nhật Thành đã gửi lời cảm ơn đến tất cả đại biểu tham dự Đại hội và xin hứa sẽ cùng Ban Chấp hành và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, xây dựng đoàn thanh niên ngày càng phát triển, trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị được giao, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

anh tin bai
BCH Chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công khóa I nhiệm kỳ 2023 - 2025 ra mắt Đại Hội


Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập