Công tác điều dưỡng cán bộ diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý năm 2022
    Song song với chức thực hiện tiếp nhận, quản lý, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng người có công, thân nhân với cách mạng, trung tâm còn tổ chức điều dưỡng đối với cán bộ và đối tượng chính sách diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý .

    Thực hiện Kế hoạch Số 62-KH/BBVCSSKCB ngày 07/7/2022 của Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh về việc tổ chức điều dưỡng đối với cán bộ và đối tượng chính sách diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý năm 2022. Trung tâm đã tổ chức tiếp nhận, Điều dưỡng cho 141 cán bộ do Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý năm 2022.

Đoàn cán bộ diện Ban Thưởng vụ Tỉnh uỷ quản lý, điều dưỡng đợt 1 năm 2022

    Theo chương trình điều dưỡng tại Trung tâm, đoàn điều dưỡng được tư vấn sức khỏe, khám sức khỏe, phát thuốc điều trị theo bệnh án; duy trì hàng ngày các hoạt động như: thăm khám, kiểm tra sức khoẻ, sự dụng các hệ thống máy tập vật lý, trị liệu… Công tác chăm sóc sức khỏe cho người đến điều dưỡng luôn được các nhân viên y tế của Trung tâm thực hiện tận tình chu đáo. 

Người có công tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng dưới sự hướng dẫn của các y bác sỹ

    Bên cạnh những hoạt động thường xuyên trong mỗi đợt điều dưỡng: Chăm sóc sức khỏe, phục vụ bữa ăn tại trung tâm thì việc tổ chức các hoạt động tham quan, ăn uống ngoài trời là một nét mới mà các bác trong đoàn cán bộ đến điều dưỡng đánh giá rất cao.

Đoàn cán bộ diện BTV tỉnh ủy quản lý tham quan cầu kình Bạch Long


Đoàn cán bộ diện BTV tỉnh ủy quản lý tham quan và ăn tại rừng thông Hua Tạt

    Ngoài các hoạt động tham quan thì việc sinh hoạt nội bộ tại khu điều dưỡng cũng được các bác hưỡng ứng rất nhiệt tình qua các hoạt động như: tham gia giao lưu đánh cờ, thể dục thể thao, văn nghệ…

Một buổi chiều đánh cờ tại Trung tâm

 

Một số tiết mục giao lưu văn nghệ

    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng điều dưỡng, Trung tâm cũng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Từng khu sinh hoạt như: khu lễ tân, Hội trường,  nhà bếp; phòng ăn; phòng nghỉ... luôn được dọn dẹp và bố trí các vật dụng một khoa học, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, thoáng đãng.

 

    Cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong từng công việc: tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần; hỗ trợ luyện tập và phục hồi chức năng, chăm lo, phục vụ bữa ăn hàng ngày ...  nhờ đó các đồng chí cán bộ diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý khi đến điều dưỡng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, phấn khởi  trong mỗi hoạt động điều dưỡng./.

Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập