Đại tướng Đỗ Bá Ty và Đoàn công tác Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La.

    Ngày 4/7/ 2022 Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La rất vinh dự được đón đồng chí Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khóa XIV, nguyên Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng Đoàn công tác đã thăm và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La. Tiếp và làm việc với Đại tướng Đỗ Bá Tỵ cùng Đoàn công tác có đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh.


Đại tướng Đỗ Bá Tỵ cùng lãnh đạo tỉnh Sơn La trồng cây lưu niệm
tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La

    Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La là đơn vị sự nghiệp có thu, trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ sau ngày 10/ 6/2022 tại bản Chiềng Đi 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ với chức năng tổ chức tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, thực hiện chế độ, chính sách, tiêu chuẩn đãi ngộ của Nhà nước đối với người có công thuộc diện đi điều dưỡng./. 

Đại tướng Đỗ Bá Tỵ trồng cây lưu niệm tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La

    Ngày 19/9, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương và Đoàn công tác của Học viện đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La. Tham gia cùng Đoàn, tỉnh Sơn La có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và 02 huyện Mộc Châu, Vân Hồ.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng và Đoàn công tác 
thăm Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La

    Trung tâm xây dựng trên diện tích 4,88 ha, tổng mức đầu tư hơn 71 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước, gồm: 4 toà nhà 2 tầng, 40 phòng điều dưỡng, cùng các công trình phụ trợ khác. Hiện, Trung tâm có 2 phòng chức năng là Hành chính - tổng hợp; Quản lý, chăm sóc, y tế và nuôi dưỡng với 19 cán bộ, viên chức, người lao động. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Trung tâm đã thực hiện tiếp nhận 8 đợt diều dưỡng, trong đó 97 người có công và 141 cán bộ thuộc Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng cùng lãnh đạo tỉnh Sơn La trồng cây lưu niệm tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La

    Nhân dịp này, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng đã tặng quà, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La, hy vọng trong thời gian tiếp theo Trung tâm tiếp tục khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng tặng quà
cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La
Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập