Đoàn công tác Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đi học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình

    Nhằm giúp cho viên chức Trung tâm được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và có thêm kiến thức về công tác chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi sức khỏe cho người có công, cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ tỉnh uỷ quản lý. Được sự cho phép của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã thành lập đoàn công tác tham gia học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình.

anh tin bai

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình

    Sáng ngày 07/10/2023, Đoàn đã thăm và làm việc với Ban Giám đốc và viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình. Hai bên đã cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác điều dưỡng người có công.

anh tin bai

Buổi làm việc giữa hai Trung tâm

    Tại buổi làm việc, Đoàn đã được nghe Lãnh đạo Trung tâm giới thiệu về tổ chức bộ máy, công tác quản lý; hoạt động vận hành khai thác, sử dụng cơ sở vật chất của Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình; các thành viên trong Đoàn đã tích cực trao đổi, giao lưu về công tác điều dưỡng người có công và đã tiếp thu được những kỹ năng, kinh nghiệm hữu ích trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác điều dưỡng người có công.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Khắc Mạnh - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Trưởng đoàn công tác giới thiệu với hai Trung tâm bạn về tổ chức bộ máy của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La; công tác điều dưỡng người có công và thân nhân người có công; công tác điều dưỡng cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ tỉnh uỷ quản lý. Đồng thời, đồng chí cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về công tác điều dưỡng người có công. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu cho đoàn công tác để áp dụng trong thực tiễn công tác điều dưỡng người có công tại đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương đã trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La vào thời gian thích hợp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Trưởng đoàn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La phát biểu tại buổi làm việc

    Trong năm 2023 Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình tổ chức 20 đợt điều dưỡng người có công và thân nhân người có công trong và ngoài tỉnh (thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi), với tổng số hơn 2200 người có công. Trong thời gian Đoàn công tác đến học tập kinh nghiệm, Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình đang tổ chức đợt điều dưỡng thứ 20 với tổng số 51 người có công và thân nhân người có công huyện Quảng Trạch. Trong thời gian này, lãnh đạo và viên chức của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã được tiếp cận và trực tiếp tham gia một số hoạt động điều dưỡng cùng với viên chức, người lao động của Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình.

    Sau thời gian học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình, viên chức Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã được tiếp cận học tập về mô hình quản lý; hoạt động vận hành tổ chức bộ máy; việc khai thác, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất cũng như công tác tiếp nhận, quản lý, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, công tác phục hồi chức năng; công tác giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng người có công. Chuyến công tác học tập, trao đổi kinh nghiệm hết sức thiết thực, ý nghĩa đối với lãnh đạo, viên chức của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La để có thêm kinh nghiệm trong việc đón tiếp, tổ chức, quản lý, phục vụ các đợt điều dưỡng dành cho đối tượng người có công, thân nhân người có công cũng như cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý đạt hiệu quả.

         

 

Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập