Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2024
Ngày 20 tháng 01 năm 2024, Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công đã tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể công đoàn viên Công đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Sỹ - Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2023

phương hướng nhiệm vụ năm 2024

    Tại Hội nghị, viên chức và người lao động đã được nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023 và báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023.

anh tin bai
Đồng chí Trịnh Thanh Tuấn báo cáo công khai tài chính năm 2023

    Năm 2023, được sự tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm; sự tham gia tích cực của các tổ chức, đoàn thể, tập thể viên chức và người lao động của sở đã thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 đề ra.

    Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công luôn quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, 100% đoàn viên công đoàn có tư tưởng lập trường kiên định vững vàng; phối hợp với thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, các chế độ chính sách,… đối với viên chức, người lao động. Tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước đạt kết quả tốt.

Thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và công tác phát triển đảng viên, tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối với chi bộ và cá nhân đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Đoàn viên nữ tích cực tham gia các hoạt động phong trào do cơ quan và các đoàn thể tổ chức phát động;  thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phong trào “phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ".

Về phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024: Hội nghị nhất trí với phướng hướng nhiệm vụ công tác năm 2024 đã đề ra, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

- Tiếp tục tuyên truyền làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBVC và đoàn viên; tổ chức triển khai đầy đủ kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các văn bản chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, của chi bộ tới toàn thể CBVC, ĐVCĐ học tập và tổ chức thực hiện nghiêm túc.

- Tăng cường phối kết hợp giữa BCH công đoàn và Thủ trưởng đơn vị để thực hiện tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng đối với CBVC, đoàn viên công đoàn. Tích cực tham gia hưởng ứng ủng hộ các quỹ nhân đạo từ thiện, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ phòng chống thiên tai, bão lũ, … do các cấp phát động.

- Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và các hoạt động phong trào văn hoá, văn nghệ, TDTT lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.

- Đẩy mạnh công tác tăng gia, chăn nuôi gây quỹ vốn mang lại hiệu quả kinh tế góp phần nâng cao đời sống cho CBVC và đoàn viên công đoàn.

- Thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và công tác phát triển đảng viên mới, phấn đấu năm 2024: 04 đoàn viên được công nhận là đối tượng cảm tình đảng.

Cũng tại Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2024, để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Chính quyền và Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã ký kết Bản đăng ký giao ước thi đua với một số nội dung hoạt động phong trào và các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong công tác chuyên môn nhằm thực hiện mục tiêu chung xây dựng đội ngũ viên chức Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La với tinh thần “Trách nhiệm - Chủ động - Đoản kết”, đồng thời vận động đoàn kết viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn tích cực, chủ động trong các phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, phong trào thi đua yêu nước để đóng góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng phát triển Trung tâm.

anh tin bai

Chính quyền và Công đoàn Trung tâm ký giao ước thi đua năm 2024

    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị cán bộ, công chức người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết và kêu gọi toàn thể CBVC, đoàn viên công đoàn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm thi đua phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực tham gia các phong trào thi đua do các cấp ngành phát động, góp phần xây dựng chi bộ, chính quyền và tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Nghị quyết được thông qua trước hội nghị 

Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập