Đại hội Công đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Sáng ngày 06 tháng 4 năm 2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Điều dưỡng người có công tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự Đại hội có đồng chí Lò Thị Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La; đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí đại biểu đại diện cho các Công đoàn cơ sở các đơn vị, và toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công.
anh tin bai

Đại hội Công đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công lần thứ nhất, nhiệm ký 2023 - 2028

    Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn lâm thời, phương hướng, nhiệm vụ khóa I; Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời.

anh tin bai
Đồng chí Phạm Tuấn Anh trình bày báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn lâm thời, phương hướng, nhiệm vụ khóa I

 

    Trong năm 2022 dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp sát sao của chi bộ, Công đoàn viên chức tỉnh và sự tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền cơ quan. Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh luôn quan tâm làm tốt công tác tuyền truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, 100% đoàn viên công đoàn có tư tưởng lập trường kiên định vững vàng; Phối hợp với thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, các chế độ chính sách... đối với cán bộ, viên chức, người lao động. Tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện lịch sử trọng đại của Đất nước đạt kết quả tốt.

    Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của Công đoàn lâm thời để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028, với các mục tiêu cụ thể: 100% cán bộ, công chức đoàn viên Công đoàn của Trung tâm hàng năm được học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết và chủ trương công tác của công đoàn cấp trên; 100% đoàn viên Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng; 95% đoàn viên trở lên đạt lao động tiên tiến, trong đó 15% đoàn viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua; 90% trở lên các phòng đạt tập thể lao động tiên tiến, trong đó 40% trở lên đạt tập thể lao động xuất sắc; 100% tổ công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Công đoàn cơ sở đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Phấn đấu trong nhiệm kỳ bồi dưỡng, giới thiệu 03 – 04 đoàn viên ưu tú  cho Chi bộ xem xét bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận, thảo luận báo cáo của các đoàn viên Công đoàn Trung tâm Điều dưỡng người có công nhằm bổ sung, hoàn thiện hơn nữa phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động của Công đoàn sơ cở trong nhiệm kỳ tới.

anh tin bai
Đoàn viên công đoàn phát biểu tham luận

 

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm biểu dương những thành tích của tập thể Ban Chấp hành và đoàn viên đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đề nghị Ban Chấp hành phát huy kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ lâm thời. Mặt khác, khơi dậy ý chí, khát vọng, tinh thần trách nhiệm, chủ động tích cực tham gia thực hiện và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo

 

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lò Thị Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua và đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tích cực hướng hoạt động vào việc chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên; phát huy hơn nữa phong trào thể dục, thể thao; gắn chặt các hoạt động Công đoàn với nhiệm vụ chính trị chuyên môn của đơn vị, thi đua hoàn thành xuất sắc hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

     Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí: Phạm Tuấn Anh, Hà Văn Sỹ, Đàm Thị Oanh.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Công đoàn viên Trung tâm bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028

    Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu đồng chí Phạm Tuấn Anh được bầu giữ chức danh Chủ tịch CĐCS, đồng chí Hà Văn Sỹ được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công khoá I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

    Đại hội đã bầu đồng chí Phạm Tuấn Anh đại diện cho Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công đi dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

    Thay mặt Ban Chấp hành khoá I, đồng chí Phạm Tuấn Anh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở khoá I nhiệm kỳ 2023 – 2028 xin tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thùy Dương - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công và đồng chí Lò Thị Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
BCH Công đoàn cơ sở khóa I nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại Hội
Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập