Hưởng ứng tuần lễ áo dài 2023
   Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-CĐCS ngày 28/02/20223 của Công đoàn cơ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công về việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023).  Nữ công đoàn viên Trung tâm điều dưỡng người có công hướng ứng tích cực  phong trào toàn thể cán bộ nữ mặc áo dài đi làm. 

anh tin bai
anh tin bai
Cán bộ nữ Trung tâm điều dưỡng người có công tích cực hưởng ứng tuần lễ áo dài 2023.

 

    Trải qua từng thời kì, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quà trình lịch sử Việt Nam, tà áo Việt Nam luôn tồn tại theo dòng thời gian, vẫn mãi sẽ là tâm hồn Việt, văn hóa Việt, là tinh thần Việt và là trang phục truyền thống mang đậm tính lịch sử lâu đời của nước Việt ngàn năm văn hiến.

    Được mặc bộ trang phục truyền thống đi làm hàng ngày với mỗi cán bộ, viên chức dường như là niềm vui nho nhỏ mỗi khi ra khỏi nhà bởi mỗi khi mặc trang phục đặc biệt này áo dài không chỉ là bộ trang phục giúp làm người phụ nữ trở nên duyên dáng, mềm mại hơn mà còn khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc

anh tin bai


anh tin bai
Áo dài trong công sở

 

    Đặc biệt, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng và qua trang mạng xã hội, nhiều cán bộ viên chức phụ nữ đều đẩy mạnh tuyên truyền cho "Tuần lễ áo dài" với mong muốn có thêm nhiều phụ nữ yêu thích, mặc áo dài trong các hoạt động hàng ngày. Qua đó nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị của nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc trong mỗi hội viên, phụ nữ, người dân và toàn xã hội.

anh tin bai


anh tin bai
Những hình ảnh nữ cán bộ viên chức mặc áo dài được lưu lại tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La
Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập