Hội nghị Tổng kết công tác điều dưỡng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Chiều ngày 28/12 Trung tâm Điều dưỡng người có công tổ chức Hội nghị tổng kết công tác điều dưỡng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. 
   Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; Đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở; Đại diện Kho bạc Nhà nước huyện Vân Hồ; Đại diện lãnh đạo, phóng viên Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương, Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị

   Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đi vào hoạt động từ ngày 10/6/2022 đến nay, Trung tâm đã chủ động phối hợp với Phòng Người có công của Sở và Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe tỉnh Sơn La triển khai kế hoạch điều dưỡng tập trung đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Từ ngày 20/6/2022 Trung tâm tổ chức tiếp nhận, điều dưỡng 07 đợt điều dưỡng với tổng số 220 đại biểu người có công và thân nhân người có công với cách mạng của 12 huyện, thành phố và cán bộ, đối tượng chính sách diện Ban Thường vụ tỉnh ủy về điều dưỡng.

   Để kịp thời khắc phục những hạn chế, khó khăn trong năm 2022, đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác điều dưỡng năm 2023, Trung tâm đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm cần chú trọng thực hiện như:

   - Phối hợp chặt chẽ với Phòng người có công Sở Lao động, phòng Lao động - TBXH các huyện, thành phố, Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe tỉnh trong việc tổ chức mời người có công và cán bộ diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý đi điều dưỡng tại Trung tâm đạt kế hoạch giao.

   - Triển khai tổ chức các hoạt động điều dưỡng trọng tâm vào các tháng mùa hè để đảm bảo sức khỏe người có công, cán bộ diện Ban Thường vụ tỉnh ủy quản lý.

   - Nâng cao sự sáng tạo, linh động và không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động nhằm nâng cao chất lượng công tác điều dưỡng tại Trung tâm.

   Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ghi nhận sự chủ động, tích cực và thành tích đã đạt được của Trung tâm trong công tác tổ chức hoạt động điều dưỡng năm 2022, cũng như công tác phối hợp với các đơn vị có liên quan. Đồng thời đề nghị Trung tâm triển khai đồng bộ và toàn diện các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng kế hoạch, chương trình điều dưỡng, khắc phục những khó khăn hạn chế còn tồn tại để nâng cao chất lượng công tác tổ chức hoạt động điều dưỡng; sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất đã được đầu tư tránh gây lãng phí giá trị tài sản. Qua đây, đồng chí cũng tin tưởng Trung tâm năm 2023 sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

   Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến phát biểu và đánh giá, nhấn mạnh những kết quả đã đạt được đồng thời thẳng thắn đưa ra các tồn tại, hạn chế và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương – Giám đốc Trung tâm cảm ơn các ý kiến đóng góp và tiếp thu ý kiến của các đại biểu tham dự.

   Trung tâm thường xuyên nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các ngành chức năng trong tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị. Cùng với sự nỗ lực của Ban Giám đốc Trung tâm, viên chức và người lao động trong đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu, năng động, chủ động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, kết quả xếp loại năm 2022 của đơn vị đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đề nghị UBND tỉnh công nhận đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

   Hội nghị đã công bố Quyết định của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 01 cán bộ, tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đối với 03 cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác điều dưỡng trong năm 2022.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh trao Giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác điều dưỡng trong năm 2022

(Tác giả: Nguyễn Tiến Thành)

Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập