Đoàn công tác Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đi học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung

    Nhằm giúp cho viên chức Trung tâm được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và có thêm kiến thức về công tác chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi sức khỏe cho người có công, cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ tỉnh uỷ quản lý. Được sự cho phép của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã thành lập đoàn công tác tham gia học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung.

anh tin bai

Đoàn công tác tại buổi làm việc

    Sáng ngày 08/10/2023, Đoàn đã thăm và làm việc với Ban Giám đốc và viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung. Hai bên đã cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác điều dưỡng người có công.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung

    Tại buổi làm việc có sự góp mặt của 03 Trung tâm: Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La, Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung và Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn. Tại đây, đoàn đã được nghe đồng chí Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung giới thiệu về tổ chức bộ máy, công tác quản lý; hoạt động vận hành khai thác, sử dụng cơ sở vật chất của Trung tâm; tình hình triển khai công tác điều dưỡng của đơn vị trong năm 2023.

    Trong năm 2023 Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung tổ chức 23 đợt điều dưỡng với hơn 4000 người có công và thân nhân người có công, trong đó đơn vị có tiếp nhận điều dưỡng người có công tại các tỉnh/thành phố như: thành phố Hồ Chí Minh; Đắk Lắk; Quảng Ngãi; Huế; Trà Vinh; Bình Định; Gia Lai;…

    Đặc biệt hơn tại buổi làm việc, đoàn công tác còn được nghe chia sẻ của đồng chí Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung và Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn về công tác liên kết điều dưỡng ngoài tỉnh đối với người có công và thân nhân người có công.

    Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Trưởng đoàn công tác giới thiệu với hai Trung tâm bạn về tổ chức bộ máy của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La; công tác điều dưỡng người có công và thân nhân người có công; công tác điều dưỡng cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ tỉnh uỷ quản lý. Đồng thời, đồng chí cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về công tác điều dưỡng người có công, đặc biệt là công tác liên kết điều dưỡng ngoài tỉnh đối với người có công. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu cho đoàn công tác để áp dụng trong thực tiễn công tác điều dưỡng người có công tại đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương đã trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La vào thời gian gần nhất.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương phát biểu tại buổi làm việc

    Sau thời gian học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung, viên chức Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đã được tiếp cận học tập về mô hình quản lý; hoạt động vận hành tổ chức bộ máy; việc khai thác, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất cũng như công tác tiếp nhận, quản lý, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, công tác phục hồi chức năng; công tác giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng người có công. Và đặc biệt là một đơn vị trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, những chia sẻ, kinh nghiệm của Ban Giám đốc cũng như tập thể viên chức, người lao động của Trung tâm Điều dưỡng người có công Miền Trung về công tác liên kết điều dưỡng ngoài tỉnh đối với người có công và thân nhân người có công sẽ giúp cho lãnh đạo, viên chức của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La có thêm kinh nghiệm trong việc đón tiếp, tổ chức, quản lý, phục vụ các đợt điều dưỡng ngoài tỉnh dành cho người có công và thân nhân người có công.

         

          


Thông tin mới nhất

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Hình thành và phát triển
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập